Phương pháp giảm béo bụng cực đơn giản chỉ bằng 3 bài tập hít thở đúng cách !

Những lớp mỡ tích tụ dày ở vùng bụng và eo luôn là nỗi lo lắng của nhiều người. Chúng ta ăn kiêng, tập luyện, sử dụng thuốc giảm cân, hay thậm chí là phẫu thuật loại bỏ mỡ, thu hẹp dạ dày chỉ để cố gắng giảm mỡ bụng. Nhưng có một cách giảm số đo vòng eo rất đơn giản lại không hề tốn kém nhưng không được nhiều người biết đến chính là các bài tập hít thở sâu đúng cách. Hãy cùng kiến thức giảm béo khám phá phương pháp giảm mỡ bụng “thần kỳ” này qua bài viết dưới đây nhé !

Tại sao phương pháp giảm mỡ bụng bằng hít thở sâu có tác dụng?

Việc hóp mở bụng thường xuyên lên xuống đều nhịp sẽ giúp các vùng cơ ở phần bụng được vận động nhiều hơn bình thường, tác động lên các vùng mỡ thừa làm tiêu hao những phần năng lượng tích tụ ở đây. Không chỉ vậy, việc hít thở đúng cách còn có tác dụng rất tuyệt trong việc thúc đẩy lưu thông máu, giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo và thoái mái vô cùng.

Phương pháp giảm mỡ bụng bằng hít thở đúng cách thực hiện như thế nào?

Hoàn toàn không giống với quá trình hít thở bình thường, bạn có thể coi đây là một bài tập trị liệu giảm cân cải thiện sức khỏe.

Chuẩn bị:

Việc đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn không gian: Bạn nên chọn những nơi rộng rãi, yên tĩnh, trong lành và thoáng mát như ở công viên hay trong chính sân vường nhà mình để luyện tập. Khi bắt đầu, phải luôn cố gắng giữ cho mình một tinh thần thoải mái, thanh tịnh và dẹp bỏ hết mọi suy nghĩ vướng bận liên quan đến công việc, hay cuộc sống thường ngày đi nhé.

Khi thực hiện hít thở, hãy luôn nhớ kĩ 4 nguyên tắc sau đây: sâu, đều, chậm rãi và êm dịu.

Một số bài tập cơ bản:

Bài tập 1: Ngồi thẳng lưng trên ghế, hai chân ép sát vào nhau, hai bàn chân chạm đất. Hai tay đặt trên đầu gối. Từ từ hít sâu và thở mạnh ra, lặp lại khoảng 20 lần.

Bài tập 2 : Ngồi thẳng lưng, một tay đặt trên ngực, một tay tì nhẹ lên bụng. Từ từ hít sâu và thở ra, lặp lại động tác 20 lần.

phương pháp giảm mỡ bụng

Bài tập 3: Nằm ngửa, duỗi thẳng chân và tay, đồng thời đặt một quyển sách lên bụng. Hít một hơi căng bụng, sao cho quyển sách nâng cao hết mức có thể rồi tiếp tục thở nhẹ ra, ép quyển sách xuống thấp hết mức có thể. Lặp lại 20 lần.

Làm sao để hết mỡ bụng không cần luyện tập, ăn kiêng đơn giản, an toàn mà vẫn hiệu quả?

Chỉ bằng việc kết hợp thực hiện 3 bài tập này mỗi ngày sẽ giúp cơ bụng vận động đáng kể và giảm mỡ bụng nhanh chóng. Phương pháp giảm mỡ bụng đơn giản này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nào mong muốn sở hữu thân hình eo thon, dáng gọn mà chẳng tốn một giọt mồ hôi. Chúc bạn may mắn và thành công !

Nguồn: http://kienthucgiambeo.net/phuong-phap-giam-mo-bung/

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

Blog tại WordPress.com.

Up ↑

Create your website at WordPress.com
Get started
%d bloggers like this: