Cách giảm mỡ bụng đơn giản và kỳ lạ “nhất quả đất” chỉ với 1 tờ giấy ăn !?

Thay vì ép mình thực hiện các chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hay tập luyện đến “mướt” mồ hôi tại phòng gym mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách giảm béo bụng đơn giản đến kỳ lạ tại nhà chỉ với một tờ giấy ăn. Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn có thể cải thiện số đo vòng đùi, làm thon gọn bắp chân giúp “ăn gian chiều cao” cho hội “nấm lùn” cực hiệu quả đấy. Hãy cùng Kiến thức giảm béo khám phá cách giảm béo bụng “thần kỳ” nhất quả đất này trong bài viết dưới đây nhé !

Chuẩn bị: Dụng cụ duy nhất bạn cần để thực hiện cách giảm béo bụng này chỉ là 1 tờ giấy ăn bình thường thôi nhé. Khi đã có cho mình một tờ giấy ăn trong tay thì bạn hãy nằm xuống sàn, duỗi 2 tay thẳng dọc theo thân người, 2 chân co lại. Sau đó từ từ nâng 2 chân lên và kẹp tờ giấy ăn vào giữa 2 gối.

Cách giảm béo bụng bằng bài tập thu nhỏ vòng eo với 1 tờ giấy ăn:

Động tác 1: Nâng hạ chân sao cho các ngón chân vừa chạm sàn mà vẫn giữ cong đầu gối 1 góc 90 độ. Cố gắng không làm rơi tờ giấy ăn ra và thực hiện lặp lại động tác 8 lần.

cách giảm mỡ bụng

Động tác 2: Co gối lên cao sao cho chân song song với sàn. Sau đó lần lượt đánh 2 chân lên xuống luân phiên nhau trong khi vẫn giữ chặt tờ giấy giữa 2 gối. Lặp lại động tác này cho mỗi chân.

cách giảm mỡ bụng

Động tác 3: Vẫn kẹp tờ giấy ăn giữa 2 gối và bắt đầu co duỗi đông thời cả 2 chân thẳng lên cao rồi co gối cho chân song song với sàn. Động tác này cũng thực hiện 8 lần bạn nhé.

cách giảm mỡ bụng

Động tác 4: Thực hiện tương tự động tác 3 nhưng lúc này khi co gối thì gập hẳn sang 2 bên đùi, mũi bàn chân duỗi thẳng, đồng thời 2 gối vẫn giữ nguyên tờ giấy ăn. Thực hiện 8 lần cho mỗi bên.

cách giảm mỡ bụng

Động tác 5: Thực hiện tương tự động tác 4 nhưng lúc này bạn cố gắng nâng phần thân trên lên, đồng thời dùng tay chạm vào bàn chân. Lặp lại động tác lần lượt 8 lần cho mỗi bên.

cách giảm mỡ bụng

Làm thế nào giảm mỡ bụng nhanh, an toàn và hiệu quả nhất ?

Điều quan trọng duy nhất khi thực hiện cách giảm béo bụng này là bạn phải cố gắng giữ cho tờ giấy không bị rơi. Kiên trì thực hiện bài tập 5 động tác này mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình eo thon, dáng gọn “trong mơ” mà chẳng tốn “mấy giọt mồ hôi”.

Chúc bạn luôn xinh đẹp !

Nguồn: http://kienthucgiambeo.net/cach-giam-beo-bung-voi-1-to-giay-an/

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

Up ↑

Create your website at WordPress.com
Get started
%d bloggers like this: